Ads

Ads
zzzz

Thursday, August 6, 2015

YOUTUBE SAY GOODBYE TO 301+ VIEW HELLO TO MORE UP-TO-DATE VIDEO VIEWS

20Me Reviews     3:45 PM    

Tình trạng lượt xem “đóng băng” ở con số 301 chính thức được YouTube gỡ bỏ.
Người dùng Internet hẳn không ít lần thắc mắc khi gặp những clip có lượt xem 301+ trên YouTube. Đây là thuật toán đặc biệt của mạng xã hội này, áp dụng cho các video mới đăng tải. Theo đó, khi dừng ở con số trên thì video tạm thời không tăng view nữa. Lượt view chỉ tăng lên khi YouTube xác nhận đó là view thật với thời gian xem mặc định (thường được tính từ 5 giây trở lên).
Dòng trạng thái và hình ảnh được YouTube thông báo trên Twitter hôm nay.
Dòng trạng thái và hình ảnh được YouTube thông báo trên Twitter hôm nay.
Bằng phương pháp này, YouTube có thể đảm bảo tính minh bạch nhờ việc chặn các chương trình tăng view tự động hay video đánh lừa người xem bằng ảnh/tiêu đề gây sốc. Kể cả khi một video có lượt xem trên 1.000 chỉ sau vài phút, số view cũng sẽ dừng lại ở 301 trước rồi sao đó mới tự động tăng lên nếu tất cả đều là thật.
Tuy nhiên, việc xoá bỏ quy định trên đã được YouTube xác nhận trên mạng xã hội Twitter. Điều này sẽ giúp người làm video có trải nghiệm tốt hơn khi theo dõi được phản hồi chính xác từ khán giả trong thời gian ngắn nhất. Mặc dù vậy, một số ý kiến lại cho rằng, việc giữ lượt view ở con số 301+ là cách dán nhãn để người xem biết mình đang xem một video mới đăng tải.

1 comment :

© 2014-2015 Ebook-Coding Share and Learning | Distributed By My Blogger Themes | Designed By Ebook-coding